Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Các mẫu logo thương hiệu nổi tiếng và ý nghĩa.


Trên thế giới có rất nhiều các mẫu logo nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhận được sự yêu thích và biết đến của đông đảo người tiêu dùng, khách hàng. Hầu hết những mẫu logo này đều được người dùng và khách hàng nhận ra một cách dễ dàng ngay khi nhìn vào. Đây là sự thành công mà không phải thương hiệu, doanh nghiệp nào cũng nào cũng có thể làm được. Với khả năng nhận diện thương hiệu cao từ người tiêu dùng và khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công của các thương hiệu nổi tiếng này. Với bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa các mẫu thiết kế logo thương hiệu của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được người tiêu dùng ưa chuộng.

Mẫu logo thương hiệu apple

Là một trong những mẫu logo thương hiệu có thể dễ dàng được nhận biết trên toàn thế giới, cung cấp những sản phẩm công nghệ điện tử hiện đại với những tiện ích bậc nhất. Apple ngày nay đã trở thành một trong những thương hiệu cung cấp những sản phẩm công nghệ mà bất kỳ một tín đồ yêu công nghệ nào cũng muốn được sở hữu. Luôn nghiên cứu và áp dụng những thành quả mới nhất và các ản phẩm mình cùng với chức năng bảo mật hàng đầu chính là những điểm hấp dẫn và thu hút sự  yêu thích của người dùng.
Bên cạnh sức hút của các sản phẩm, logo thương thiệu hình táo khuyết của apple cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt để tạo nên sự thu hút cho khách hàng và những người yêu mến thương hiệu. Lấy hình ảnh hình hình táo khuyết của apple được lấy cảm hứng từ câu chuyện Newton bị quả táo rụng vào đầu khi nồi dưới gốc cây táo. Trải qua nhiều lần thay đổi từ khi thành lập thương hiệu cho đến thời điểm hiện tại, apple đã quyết định lấy hình ảnh trái táo khuyết đơn giản để làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu của mình. Và hình ảnh không hoàn hảo của trái táo đã tạo được sự tò mò cho người tiêu dùng và khách hàng, mang lại hiệu quả nhận diện thương hiệu cao cho hãng sản xuất công nghệ nổi tiếng thế giới này.

Logo thương hiệu adidas

Là một trong những thương hiệu sản xuất đồ thể nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của adidas dễ dàng được người dùng và khách hàng nhận ra khi chỉ cần nhìn qua hình ảnh logo đại diện của thương hiệu. Những sản phẩm giày thể thao, quần áo thể thao với chất lượng cao, mang lại hiệu năng tốt nhất chính là lý do để thương hiệu thời trang thể thao này nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.
Lấy hình ảnh 3 dòng kẻ sọc làm logo thương hiệu dại diên cho hình ảnh ngọn núi cheo leo, và những sản phẩm của thương hiệu sẽ mang lại giúp người dùng dễ dàng chinh phục được khó khăn, thử thách. Và hiện nay, addidas là một trong những thương hiệu thời ttrang thẻ thao được người dùng ưa chuộng và nhớ đến qua mẫu thiết kế logo thương hiệu với 3 dòng kẻ sọc.

Địa chỉ thiết kế logo giá rẻ tại tp hcm

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo thương hiệu giá rẻ, hãy liên hệ với công ty thiết kế Sumedia của chúng tôi. Với địch vụ thiết kế logo nhà hàng, thiết kế logo cho lớp, thiết kế logo xây dựng... chuyên nghiệp, giá rẻ, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
CÔNG TY THIẾT KẾ SUMEDIA

Email: lienhe@sumedia.net
Kỹ thuật: 093 68 69 087
Kinh doanh: 093 786 4393
Văn Phòng: 196/1/29 Đường Cộng Hoà, Phường 12, Quận tân bình, TP.hcm.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: