Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Thiết kế web tin tức


Hiện nay, các trang website tin tức được nhiều người chú ý đến hơn do đăng tải những thông tin hữu ích, nội dung hấp dẫn có giá trị hướng đến những đối tượng có nhu cầu cập nhật tin tức hằng ngày. Vì vậy, không ít các trang báo, tạp chí lớn nhỏ hay các trang thông tin điện tử đẩy mạnh các dịch vụ thiết kế web tin tức để nhằm mục đích đưa các nội dung bài viết, tin tức đến gần hơn với người dùng Internet.




Lợi ích từ việc thiết kế web tin tức cho doanh nghiệp


Việc thiết kế web tin tức đẹp không phải là chuyện đơn giản, so với việc thiết kế web bán hàng thì yêu cầu đối với những trang web tin tức đòi hỏi những nguyên tắc khắc khe, về cả thiết kế giao diện, nội dung cập nhật, tốc độ đường truyền. Đảm bảo làm sao để có thể sở hữu được những thế mạnh, nhằm để tăng mức cạnh tranh với các đối thủ là thách thức đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế web giá rẻ để đăng tải những thông tin về doanh nghiệp của mình.

Cùng với sự phát triển của Internet thì hàng loạt các thiết bị smartphone ra đời cho mọi người có thể dễ dàng cập nhật được những tin tức nóng nổi từ kinh tế, văn hóa, giáo dục, đặc biệt là các tin tức về showbiz Việt. Hơn nữa, chỉ với những trang tin tức được thiết kế chuẩn đẹp, thân thiện mà người dùng có thể thuận lợi hơn trong việc lựa chọn các chuyên mục, bài viết để cập nhật những thông tin mới nhất, ngay cả những tin nóng nhất vừa mới xảy ra trên thế giới.


Thiết kế web tin tức đẹp giá rẻ




Hiện nay, nhu cầu cập nhật những tin tức mới nhất bằng các thiết bị cầm tay đặc biệt là điện thoại, tablet không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay. Giờ đây, dù ở bất cứ đâu chỉ cần một cú click chuột thì mọi người có thể dễ dàng lướt các trang tin để theo dõi diễn biến, sự việc mà mình quan tâm mà không cần phải chờ đợi đến kỳ báo ngày mai. Bởi vì, cùng với sự phát triển của Internet thì các trang báo lớn hiện nay cũng cho ra đời các trang web tin tức để kịp thời đáp ứng các nhu cầu thông tin của độc giả.

Từ những lợi ích của website mà không chỉ các trang báo điện tử mà các doanh nghiệp hiện nay cũng đẩy mạnh đầu tư cho các dạng web như thế này để tiếp cận với hàng triệu các đối tượng khách hàng, bởi đây là một trong những vấn đề mà độc giả luôn có sự hứng thú nhất. Việc kết hợp giữa các trang web công ty với thiết kế web tin tức chuyên nghiệp được xem là một giải pháp kép, vừa có thể bán hàng vừa cho thể xây dựng riêng cho mình một trang tin để hỗ trợ đặc lực cho việc tiếp cận, chinh phục khách hàng tìm đến mua sản phẩm của bạn.

5 yêu cầu cơ bản cho một website tin tức chuẩn SEO


Hiện nay, thiết kế giao diện web tin tức được chia thành 2 dạng chính: website cho các trang báo lớn, bao gồm tất cả mọi lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, chính trị, giải trí và website cho một lĩnh vực nhất định, cụ thể là spa, làm đẹp, trang cho mẹ và bé,vv…

Để mang đến những lợi ích tối đa thì việc thiết kế website đẹp, chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ đặc lực cho việc xây dựng trang web chuẩn SEO cũng trở thảnh 2 yếu tố hàng đầu mà các doanh nghiệp cần quan tâm khi có ý định xây dựng web cho riêng mình. Dưới đây là 5 yêu cầu cơ bản dành cho một trang web chuẩn Google nhất, được chúng tôi tổng hợp thông qua quá trình nghiên cứu, tìm tòi và đúc kết kinh nghiệp:


thiết kế web tin tức chuyên nghiệp


Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Thiết kế những mục liên quan đến một nhóm chủ đề nhất định để khách hàng dễ dàng nắm bắt

Thiết kế giao diện gây thích thích, hấp dẫn người đọc

Liên kết nội bộ tốt để thuận lợi cho việc sắp xếp các kết quả tìm kím

Tốc độ load nhanh vì độc giả không đủ kiên nhẫn để chờ đợi

Dịch vụ thiết kế web trọn gói của chúng tôi sẽ mang đến những giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp theo những tiêu chuẩn hàng đầu của một trang điện tử hàng đầu hiện nay, giúp tiếp cận với người dùng một cách dễ dàng, cho tốc độ load cực nhanh, giao diện cực chuẩn lướt thoải mái. Ngoài ra, với một số các dịch vụ chúng tôi sẵn sàng thiết kế web tin tức miễn phí, đảm bảo chuẩn Google.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: