Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Thiết kế web bán hàng đồ gia dụng tphcm


Sản phẩm gia dụng được biết đến là một trong những mặt hàng vô cùng cần thiết không thể nào thiếu trong sinh hoạt của mỗi gia đình. Với mô hình kinh doanh trong thời đại hiện nay, bạn sẽ dễ dàng  nhận ra có rất nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị bày bán các sản phẩm này khiến cho mô hình cạnh tranh vô cùng cao. Do đó, nếu như bạn đang kinh doanh trong mô hình này thì cần phải xây dựng một thương hiệu uy tín nhằm tạo lòng tin cho khách hàng của mình. Và để có thể làm được điều này, yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn nên trang bị cho cửa hàng của mình là một thiết kế website bán hàng đồ gia dụng. Đây là một sản phẩm có khả năng giúp thương hiệu doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả trên công nghệ trực tiếp, tăng doanh số bán hàng

Vai trò quan trọng của thiết kế web bán hàng gia dụng

Tiếp cận khách hàng trực tiếp

Thiết kế website bán hàng đồ gia dụng được xem là một kênh bán hàng vô cùng cần thiết giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng tham khảo, cân nhắc lựa chọn các sản phẩm một cách nhanh chóng. Thay vì đi đến tận cửa hàng yêu cầu tham khảo sản phẩm , giờ đây, khi sở hữu một website bán hàng đồ gia dụng, khách hàng của bạn có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian. Một khi khách hàng lựa chọn được mẫu gia dụng ưng ý, họ có thể đặt hàng online hoặc ghé qua cửa hàng để nhanh chóng nhận được sản phẩm.

Quảng cáo 24/7

Việc đầu tư thiết kế website bán hàng đồ gia dụng giúp doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng trưng bày sản phẩm tới khách hàng mà không bị giới hạn thời gian. Điều này giúp thương hiệu của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng ở mọi lúc mọi nơi mà không lo sợ bị giới hạn về thời gian, giúp tăng doanh thu hiệu quả.

Công ty thiết kế website bán hàng đồ gia dụng chuyên nghiệp tại hcm

Muốn nhận được một sản phẩm tiếp thị thành công, điều quan trọng doanh nghiệp bạn nên tìm kiếm một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, có khả năng thiết kế website đáp ứng các  tiêu chuẩn cần thiết của một website bán hàng.
Hiểu được sự khó khăn đó, công ty thiết kế website giá rẻ tại tphcm sumedia với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website bán hàng. Đảm bảo mang lại cho doanh nghiệp của bạn một website bán hàng đồ gia dụng chuyên nghiệp với những tính năng cơ bản cần thiết của một hệ thống quản trị hiện đại, dễ sử dụng hiệu quả.

Lý do doanh nghiệp bạn nên thiết kế website tại Sumedia

  • Miễn phí 1 năm gói hosting siêu nhanh
  • Miễn phí 1 năm tên miền quốc tế chuyên nghiệp
  • Tư vấn và tiếp nhận yêu cầu thiết kế mẫu giao diện chuyên nghiệp,thu hú sự chú ý của khách hàng.
  • Website tích hợp giao thức bảo mặt SSL
  • Website được sử dụng công nghệ HTML 5 CSS 3 Javascript, JQuery, Php Mysql, Php framework
  • Thiết kế website chuẩn seo, chuẩn công nghệ tìm kiếm
  • Tương thích trên thiết bị di độn, máy tính bảng.

Liên hệ ngay với đơn vị của chúng tôi để nhanh chóng nhận được tư vấn thiết kế web bán hàng, thiết kế web cho shop thời trang, thiết kế web điện thoại, thiết kế web điện thoại... đồ gia dụng nhanh nhất, thu hút khách hàng.

SUMEDIA DESIGN CO.,LTD
Mail: lienhe@sumedia.net
Kỹ thuật: 093 68 69 087
Kinh doanh: 093 786 4393
Văn Phòng: 196/1/29 Đường Cộng Hoà, Phường 12, Quận tân bình, TP.hcm.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: