Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Thiết kế web bán hàng

Bán hàng online là một xu thế tất yếu của thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay và không ai có thể phủ nhận được những lợi ích to lớn của một website bán hàng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vì nhiều lý do người dùng internet đang ngày càng dè dặt việc mua hàng trực tuyến vì lý do bảo mật. Vì vậy, nếu muốn bán hàng online hiệu quả, chắc chắn bạn phải thiết kế web bán hàng chất lượng.



Tại sao cần thiết kế web bán hàng?


Trên thực tế, có rất nhiều người cho rằng với sự phát triển của nhiều trang mạng xã hội khác như Facebook, Zalo, Instagram… thì không cần thiết phải tìm công ty thiết kế web uy tín và chuyên nghiệp để thiết kế cho bạn một trang web bán hàng. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy lưu ý những điểm dưới đây:


Tỷ lệ khách hàng mua tại website vẫn chiếm tỷ lệ lớn nhất


Theo thống kê gần đây của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ công thương Việt Nam cho biết, trong các hình thức thương mại điện tử, mua sắm qua website bán hàng vẫn chiếm tỷ lệ lớn nhất. Bởi đây vẫn là nơi mua sắm uy tín mà khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất.


Thiết kế web bán hàng cho shop




Website hỗ trợ và phát triển quảng cáo


Ngoài hỗ trợ việc quảng cáo tự nhiên bằng SEO, website còn là một trang đích giúp bạn thực hiện hiệu quả các chiến dịch quảng cáo như Facebook Ads, quảng cáo Google Adwords. Đặc biệt, khi thiết kế web bán hàng đẹp, bảo mật tốt, ổn định sẽ tạo sự tin cậy cho các hoạt động quảng cáo trực tuyến khi lấy website làm trung tâm và tăng hiệu quả quảng cáo hơn. Đây chính là một phương pháp giúp website bán hàng tiếp cận được một lượng lớn các khách hàng tiềm năng.


Website tạo uy tín thương hiệu


Tâm lý chung của hầu hết mọi người khi mua hàng online đều dè dặt vì lý do sợ các thông tin cá nhân không đảm bảo được tính bảo mật. Khi thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, mua sắm tiện lợi và đảm bảo được tính bảo mật sẽ khiến khách hàng ưa chuộng, an tâm và tin tưởng mua sắm hơn tại cửa hàng của bạn.


Thu hút khách hàng nhờ thiết kế web bán hàng chất lượng

Thiết kế web bán hàng cho shop


Sự phát triển của internet đã mở ra một cơ hội rộng lớn cho thương mại điện tử. Tuy nhiên, cũng theo thống kê được báo cáo tại Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử diễn ra tại Hà Nội vào đầu năm 2017, có tới 61% người dùng e ngại mua hàng trực tuyến vì lý do bảo mật. Qua đó, chúng ta có thể thấy số lượng người dùng ngày càng ưa chuộng mua hàng online đang tăng lên nhưng cũng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn cho mình một website uy tín để mua hàng. Vì vậy, yêu cầu đặt ra là khi muốn kinh doanh online điều quan trọng là bạn cần phải thiết kế web bán hàng bảo mật cao và quảng bá thương hiệu tốt.


Chúng tôi giúp gì được cho bạn?


Như đã đề cập ở trên, thiết kế website không chỉ đơn giản là một phương pháp giao dịch giữa khách hàng với người kinh doanh mà còn là một công cụ quảng cáo sản phẩm, thương hiệu một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. Website bán hàng do …. dịch vụ thiết kế website của công ty chúng tôi sẽ giúp bạn:

Có website được đảm bảo tính bảo mật cao với SSL

Bằng cách xác thực website và bảo mật các thông tin cá nhân, thông tin giao dịch trước sự tấn công của hacker, virus. Ngoài ra, với website chuyên nghiệp, có chứng chỉ SSL còn giúp thương hiệu của bạn được nâng cao uy tín và sự tin tưởng. Chứng chỉ SSL với giao thức HTTPS còn giúp website của bạn được Google giá cao và hỗ trợ trong quá trình SEO.

Tối ưu SEO

Website bán hàng được thiết kế bởi sumedia.net sẽ được tối ưu tiêu đề, mô tả SEO cho từng trang nội dung để thân thiện với các công cụ tìm kiếm, trong đó có Google. Hơn nữa, còn giúp hỗ trợ SEO với hình ảnh Alt và đặc biệt là link Url được tối ưu chuẩn SEO, giúp bạn lên top tìm kiếm của Google nhanh chóng.

Nguồn: https://sumedia.net/
Previous Post
First

post written by:

0 nhận xét: